ใกล้รุ่ง
เผือกแสงอาทิพย์. ( 2548 , บทคัดย่อ ) ได้ศึกษาการศึกษาแนวทางการพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพของงานบริการสนามกอล์ฟ
The Royal golf & country club จากการวิเคราะห์ข้อมูลพบว่า พนักงานที่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 20-30 ปี มากที่สุด จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีมากถึงร้อยละ 36.7 ส่วนใหญ่สมรสแล้วเป็นพนักงานแผนกบริการ
ลูกค้าร้อยละ 60 และมีประสบการณ์ในการทำงานบริษัท
0.2 ปีมาที่สุด จากการศึกษาพบว่า
สนาม กอล์ฟ The Royal Golf & Country Club ในด้านของประสิทธิภาพในการทำงานนั้น
กำลังประสบปัญหา จากการสำรวจคือพนักงานขาดความมั่นคง
ในหน้าที่การงาน สวัสดิการ โอกาสความก้าวหน้าในการงาน และการได้รับค่าตอบแทนซึ่งจะเห็นว่าส่งผลถึงการให้บริการลูกค้าไม่มี ประสิทธิภาพเพียงพอทำ ให้พนักงานขาดขวัญและแรงจูงใจในการทำงานให้ได้คุณภาพตามที่บริษัทต้องการ บริษัทควรปรับปรุง ในส่วนนี้ด้วยส่วนการเพิ่มประสิทธิภาพของงานบริการนั้น ต้องปรับปรุงให้ถึงร้อยละ 88 ซึ่ง เห็นว่าส่วนใหญ่บริษัทยังไม่มีความพร้อมที่ยกระดับคุณภาพของสนามในส่วนการ ให้บริการลูกค้า และไม่สามารถเป็นจุดแข็งที่จะทำบริษัทแข่งขันกับธุรกิจประเภทเดียวกันได้ใน เรื่องการให้ บริการในขณะนี้ จึงต้องฝึกอบรมให้กับพนักงานด้านการให้บริการลูกค้าและ
มนุษยสัมพันธ์ในการ ทำงานเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงานของพนักงานให้ได้ตามที่บริษัท มุ่งหวังไว้ก่อน
No comments:
Post a Comment