Sunday, December 16, 2012

กระบวนการพฤติกรรมผู้บริโภค (Process of Behavior)



กระบวนการพฤติกรรมผู้บริโภค (Process of Behavior)
              1. พฤติกกรมเกิดขึ้นได้ต้องมีสาเหตุทำให้เกิด
              2. พฤติกรรมเกิดขึ้นได้จะต้องมีสิ่งจูงใจหรือแรงกระตุ้น
              3. พฤติกรรมที่เกิดขึ้นย่อมมุ่งไปสู่เป้าหมาย
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค
              1. ปัจจัยทางวัฒนธรรม เป็นปัจจัยขั้นพื้นฐานที่สุดในการกำหนดความต้องการและพฤติกรรมของ มนุษย์ เช่น การศึกษา ความเชื่อ ยังรวมถึงพฤติกรรมส่วนใหญ่ที่ได้รับการยอมรับภายในสังคมใดสังคมหนึ่งโดยเฉพาะ

No comments:

Post a Comment