Sunday, December 16, 2012

วัตถุประสงค์ของโครงการวิจัย



วัตถุประสงค์ของโครงการวิจัย
                   1.   เพื่อศึกษาถึง การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสนามกอล์ฟของรัฐและเอกชน  กรณีศึกษา : สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
                   2.   เพื่อศึกษาความต้องการของผู้บริโภคในการใช้บริการ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
                   3.   เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล

สมมติฐานการวิจัย
                   1.  ผู้บริโภคที่มีเพศแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ  การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่แตกต่างกัน
                   2.  ผู้บริโภคที่มีอายุแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ  การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่แตกต่างกัน
                   3.  ผู้บริโภคที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่แตกต่างกัน
                   4.  ผู้บริโภคที่มีอาชีพแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ  การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่แตกต่างกัน
 
กรอบแนวคิดในการวิจัย    
                   จากการทบทวนเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องผู้วิจัยได้กรอบแนวคิด จากการศึกษาแนวคิดและทฤษฎีส่วนประสมทางการตลาด ( ศิริวรรณ  เสรีรัตน์ และคณะ. 2541: 81 )  ผู้วิจัยใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างกรอบแนวคิดและแบบสอบถามเพื่อศึกษาถึง การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้สนามกอล์ฟของรัฐและเอกชน  กรณีศึกษา : สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

No comments:

Post a Comment