วัตถุประสงค์ของโครงการวิจัย
1. เพื่อศึกษาถึง การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสนามกอล์ฟของรัฐและเอกชน กรณีศึกษา : สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ
2. เพื่อศึกษาความต้องการของผู้บริโภคในการใช้บริการ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์
กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ
3. เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้
สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล
สมมติฐานการวิจัย
1. ผู้บริโภคที่มีเพศแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้
สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ ที่แตกต่างกัน
2. ผู้บริโภคที่มีอายุแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้
สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ ที่แตกต่างกัน
3. ผู้บริโภคที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์
กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ ที่แตกต่างกัน
4. ผู้บริโภคที่มีอาชีพแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์
กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ ที่แตกต่างกัน
กรอบแนวคิดในการวิจัย
จากการทบทวนเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องผู้วิจัยได้กรอบแนวคิด
จากการศึกษาแนวคิดและทฤษฎีส่วนประสมทางการตลาด ( ศิริวรรณ เสรีรัตน์ และคณะ. 2541: 81 ) ผู้วิจัยใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างกรอบแนวคิดและแบบสอบถามเพื่อศึกษาถึง
การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้สนามกอล์ฟของรัฐและเอกชน กรณีศึกษา : สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ
No comments:
Post a Comment