ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
1. เพื่อทราบถึง การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สนามกอล์ฟของรัฐและเอกชน กรณีศึกษา : สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ
2.
เพื่อทราบถึง ความต้องการของผู้บริโภคในการใช้บริการ สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์
กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับ
3. เพื่อทราบถึง การเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อ
การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สนามกอล์ฟของรัฐและเอกชน กรณีศึกษา : สนามกอล์ฟราชนาวีพูลตาหลวงและสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ กอล์ฟ
แอนด์ คันทรี คลับจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล
4. ผลการวิจัยชุดนี้สามารถนำไปใช้เสนอแนะต่อผู้บริหารสนามกอล์ฟเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาธุรกิจสนามกอล์ฟให้ประสบความสำเร็จได้
No comments:
Post a Comment