แบบจำลองพฤติกรรมผู้บริโภค
อนึ่ง
ตามแบบจำลองกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคนี้
จะแสดงให้เห็นเฉพาะในส่วนของกระบวนการซื้อ และปัจจัยภายในด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องในแต่ละขั้นตอน
ยังไม่ได้แสดงหรืออธิบายถึงปัจจัยส่วนบุคคลของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจ
รวมทั้งยังไม่ได้อธิบายถึงอิทธิพลของปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
แต่ถ้าพิจารณาในด้านการอธิบายถึงขั้นตอนการตัดสินใจของผู้บริโภคก็นับว่าสามารถอธิบายได้สอดคล้องกับสภาพที่เป็นจริง
และสามารถประยุกต์ใช้กับการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการประเภทต่าง ๆ ได้ดี
เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไป
ของใครครับ กระบวนการนี้
ReplyDelete0.0
ReplyDelete