เกณฑ์การให้คะแนน
มากที่สุด หมายถึง ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับมากที่สุด
ให้คะแนนเท่ากับ 5
มาก หมายถึง ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับมาก
ให้คะแนนเท่ากับ 4
ปานกลาง หมายถึง ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับปานกลาง
ให้คะแนนเท่ากับ 3
น้อย หมายถึง ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับน้อย
ให้คะแนนเท่ากับ 2
น้อยที่สุด หมายถึง ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับน้อยที่สุด
ให้คะแนนเท่ากับ 1
No comments:
Post a Comment