Wednesday, December 19, 2012

เกณฑ์การให้คะแนน



เกณฑ์การให้คะแนน
มากที่สุด     หมายถึง      ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับมากที่สุด
                                                ให้คะแนนเท่ากับ 5
มาก            หมายถึง      ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับมาก
                                                                ให้คะแนนเท่ากับ 4
ปานกลาง    หมายถึง     ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับปานกลาง
                                                ให้คะแนนเท่ากับ 3
น้อย             หมายถึง      ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับน้อย              
                                                ให้คะแนนเท่ากับ 2
น้อยที่สุด หมายถึง         ผู้ตอบมีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดในระดับน้อยที่สุด
                                                ให้คะแนนเท่ากับ 1

No comments:

Post a Comment